Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Thuê đánh máy văn bản tại Hà Nội

Ngày nay, nhu cầu đánh máy văn bản ngày càng cao trong khi Quý khách đang bận bù đầu với công việc, không có thời gian để gõ máy lách cách những trang văn bản nhàm chán và buồn tẻ. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Đánh văn bản Á Đông cung cấp tới Quý khách dịch vụ đánh văn bản tại Hà Nội.
Chúng tôi nhận đánh máy tất cả các loại văn bản từ dễ đến khó, từ dài đến ngắn và văn bản cần đánh có gấp hay không gấp. Để có uy tín trên thị trường đánh máy như ngày hôm nay, chúng tôi đã phải dày công nghiên cứu và làm việc không mệt mỏi trong việc đào tạo nhân viên và đánh máy văn bản. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều đã tốt nghiệp đại học và được tham gia khóa huấn luyện đào tạo đánh máy trong vòng vài tháng trước khi chính thức làm việc.
Chúng tôi luôn đánh giá cao nghề đánh máy và cho rằng đây là nghề khó và cần được đào tạo bài bản như bao nghề nghiệp khác. Chúng tôi luôn tự hào về nghề nghiệp của mình và hết lòng trong công việc để cho ra những bản đánh máy chất lượng, đẹp về hình thức và chính xác về chính tả.
Đơn giá đánh máy của chúng tôi được áp dụng theo từng mức bậc thang, nếu Quý khách đánh nhiều chúng tôi luôn có triết khấu, trong trường hợp đánh ít và gấp, chúng tôi cũng luôn phục vụ Quý khách nhiệt tình và chu đáo nhất.
Các mức giá: Dưới 100 trang: 4000đ/trang
Trên 100 trang: 3500đ/trang
Trên 200 trang: 3000đ/trang
Ngoài dịch vụ đánh văn bản, chúng tôi còn cung cấp ra thị trường dịch vụ Chỉnh sửa văn bản giá rẻ nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên dàn trang, căn chỉnh và định dạng văn bản chuyên nghiệp, có thể dàn trang và định dạng tất cả các loại sách, báo, giấy tờ phụ vụ cho công việc in ấn, xuất bản, phát hành…
Nếu Quý khách đang có nhu cầu về đánh văn bản hoặc chỉnh sửa văn bản, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và báo thời gian hoàn thành. Chúng tôi luôn muốn mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Liên hệ: 0986.832.958
Phí đánh máy: Từ 3000đ-4000đ/trang A4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét